MUỐN CHỌN CÂN BÀN ĐIỆN TỬ CHẤT LƯỢNG HÃY THAM KHẢO CÁC BÍ QUYẾT SAU 

MUỐN CHỌN CÂN BÀN ĐIỆN TỬ CHẤT LƯỢNG HÃY THAM KHẢO CÁC BÍ QUYẾT SAU 

Cân bàn điện tử là một trong những dòng cân nhỏ và vừa. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cân bàn điện tử với mẫu mã và thương hiệu vô cùng đa dạng. Vì vậy, việc lựa chọn cân bàn chất lượng không phải là điều dễ dàng. Để giúp bạn có thể lựa chọn được những chiếc cân chất lượng và hợp với nhu cầu của bạn nhất, bạn hãy tham khảo những bí quyết sau đây.

1. Chọn thương hiệu của cân bàn điện tử

Đầu tiên để chọn được cân bàn điện tử chất lượng, bạn cần chọn lựa được thương hiệu cân uy tín. Thương hiệu là một trong những cách để nhận biết được độ uy tín, chất lượng của sản phẩm hàng hóa trên thị trường trong đó có cân bàn điện tử. Để mua được cân chất lượng, bạn nên chọn những sản phẩm của những thương hiệu uy tín. Một số dòng cân điện tử nổi tiếng và chất lượng cao như: Mettler Toledo, LAUMAS, KELI, ZEMIC, YAOHUA.

Những thương hiệu này có thiết kế, kiểu dáng và mẫu mã đẹp, sử dụng cảm biến cao cấp, sản phẩm rất bền và giá cao, các loại này có ưu điểm là giá thành ổn định và vừa phải.

MUỐN CHỌN CÂN BÀN ĐIỆN TỬ CHẤT LƯỢNG HÃY THAM KHẢO CÁC BÍ QUYẾT SAU 

2. Kiểu dáng cân bàn điện tử

Hiện nay, trên thị trường có 2 dạng cân bàn điện tử là loại cân bàn dạng trụ và cân bàn dạng ghế (hoặc dạng dính liền không có trụ).

Cân bàn dạng trụ: Đây là dòng cân bàn truyền thống từ trước đến nay. Loại cân này phù hợp với các thùng hàng, các loại hàng hóa đóng gói có chiều cao. Nhờ có trụ đỡ màn hình cao mà người dùng dễ dàng có thể quan sát được kết quả cân hiển thị trên màn hình.

Cân bàn dạng ghế (hoặc dạng dính liền không có trụ): Đây là dòng có màn hình hiển thị ở vị trí thấp hơn.

Và cũng có rất nhiều các loại cân điện tử khác nhau mà tùy thuộc vào mục đích sử dụng và đặc trưng của ngành nghề mà lựa chọn loại có khối lượng và chức năng phù hợp với công việc đó.

MUỐN CHỌN CÂN BÀN ĐIỆN TỬ CHẤT LƯỢNG HÃY THAM KHẢO CÁC BÍ QUYẾT SAU 

3. Giá cân

Tùy theo nhu cầu và túi tiền của người dùng mà bạn nên lựa chọn những loại cân bàn điện tử có mẫu mã, thương hiệu và nơi sản xuất khác nhau bởi các loại cân này rất đa dạng và có nhiều mức giá phù hợp với người tiêu dùng.

Nên so sánh giá cả của cùng một loại cân điện tử của các thương hiệu khác nhau trước khi mua.

4. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng cân bàn điện tử:

  • Đặt cân bàn điện tử tại nơi bằng phẳng, khô ráo.
  • Tránh để cân bàn điện tử tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nguồn nhiệt.
  • Không sử dụng cân bàn điện tử để cân quá tải trọng.
  • Vệ sinh cân bàn điện tử định kỳ.
  • Bảo trì cân bàn điện tử theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Bằng cách tuân thủ những bí quyết trên, bạn sẽ có thể chọn được một chiếc cân bàn điện tử chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

MUỐN CHỌN CÂN BÀN ĐIỆN TỬ CHẤT LƯỢNG HÃY THAM KHẢO CÁC BÍ QUYẾT SAU 

5. Quốc Hùng đơn vị cung cấp cân bàn điện tử chất lượng

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các giải pháp đo lường chính xác, Quốc Hùng đã khẳng định được vị thế hàng đầu trên thị trường cân điện tử Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

Cung cấp đầy đủ các loại cân bàn điện tử cho mọi nhu cầu sử dụng, từ cân gia đình, cân siêu thị đến cân công nghiệp, cân xe tải,… đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:

Công ty TNHH Quốc Hùng

Địa chỉ: 12/2 Đường số 6, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Số điện thoại: 0283 844 5550 – 0918 456 170

Email: ngochue@quochung-scale.vn

Facebook: www.facebook.com/candientuquochung    

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *