CÓ NÊN MUA CÂN ĐIỆN TỬ Ô TÔ CŨ THANH LÝ KHÔNG?

CÓ NÊN MUA CÂN ĐIỆN TỬ Ô TÔ CŨ THANH LÝ KHÔNG?

  Khi mua cân điện tử ô tô cũ thanh lý, người mua hàng sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi: Liệu nó có thực sự tốt không? Tính chất và mức độ rủi ro như thế nào? Ưu và nhược điểm khi mua cân điện tử ô tô cũ,…Tất cả sẽ được Quốc Hùng giải đáp trong bài viết dưới đây.

1. Xu hướng mua cân điện tử ô tô cũ thanh lý

Nhu cầu sử dụng cân ô tô ngày càng cao, nhưng chi phí đầu tư lại hạn hẹp, cho nên nhiều đơn vị lựa chọn tìm mua cân điện tử ô tô cũ thanh lý. Tuy nhiên, các đơn vị sản xuất cân thường không bán thanh lý cân cũ, mà các sản phẩm cân ô tô cũ được bán ra trên thị trường thường đến từ các doanh nghiệp không còn nhu cầu sử dụng nữa. Điều này vừa có ưu và nhược điểm nhất định.

Thực tế, cân ô tô cũ được bán ra trên thị trường thường có giá khá rẻ, chỉ bằng khoảng ½ so với cân mới, có thể rẻ/đắt hơn tùy thuộc vào độ mới bàn cân và chất lượng thiết bị điện. Do vậy, khi lựa chọn mua cân điện tử ô tô cũ, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí.

Tuy nhiên, khi mua cân điện tử cũ, quý khách hàng cần lưu ý rằng hệ thống thiết bị điện đã được sử dụng, do đó, khả năng hỏng hóc sẽ có, bàn cân cũng có thể bị võng, lõm,…

Do vậy, khi mua một sản phẩm cân ô tô giá trị lớn mà không có bảo hành, dễ hỏng hóc và phải tiêu tốn một khoản tiền để sửa chữa, mua mới thiết bị thì lắp đặt một trạm cân mới hoàn toàn, được bảo hành từ nhà sản xuất sẽ tiết kiệm và đảm bảo hơn rất nhiều.

Ngoài ra, do trọng lượng cũng như các bộ phận của một trạm cân ô tô điện tử là rất lớn và phức tạp nên việc cẩu lên và di chuyển sang địa điểm khác rất tốn thời gian và chi phí.

Từ đó, quý khách hàng có thể thấy, mua cân điện tử ô tô điện tử cũ thanh lý tiềm ẩn khá nhiều rủi ro khi quý khách hàng quyết định mua chúng. Do đó, quý khách hàng cần cân nhắc thật kỹ xem có nên đầu tư hay không?

CÓ NÊN MUA CÂN ĐIỆN TỬ Ô TÔ CŨ THANH LÝ KHÔNG?

2. Ưu điểm khi mua cân điện tử ô tô cũ thanh lý

Thông thường, là một người mua hàng, các doanh nghiệp thường rất quan tâm đến vấn đề tài chính, làm thế nào để đầu tư có hiệu quả, mang lại lợi nhuận lâu dài và có thể mở rộng quy mô doanh nghiệp trong tương lai? Do đó, khi mua một sản phẩm cân ô tô điện tử, khách hàng thường cân nhắc đến giá và khả năng sử dụng lâu dài của thiết bị.

Bởi chi phí đầu tư một trạm cân ô tô điện tử là không nhỏ, nó dao động tử ~100-300 triệu đồng tùy thuộc vào tải trọng, kích thước bàn cân và thương hiệu của các loadcell, đầu cân,… được sử dụng.

Do vậy, ưu điểm lớn nhất khi quý khách hàng mua thanh lý cân ô tô điện tử cũ thanh lý là giá thành rẻ hơn rất nhiều so với mua mới. Giá mua cân cũ thường dao động từ khoảng 30-50% tùy thuộc độ mới của sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu mua sản phẩm tại những đơn vị uy tín thì sẽ có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

CÓ NÊN MUA CÂN ĐIỆN TỬ Ô TÔ CŨ THANH LÝ KHÔNG?

3. Nhược điểm khi mua cân điện tử ô tô cũ thanh lý

Mọi vấn đề trong cuộc sống đều có những mặt lợi và hại riêng. Việc mua hàng cũng vậy, khi mua thanh lý cân ô tô cũ, bên cạnh ưu điểm về giá cả tốt thì khi mua cân ô tô cũ, khách hàng cũng phải đối mặt với một số hạn chế nhận định. Đa phần các cân ô tô cũ sử dụng lâu năm có thể đã thay thế thiết bị, tháo lắp nhiều lần, bề mặt cầu cân bị xuống cấp, han gỉ, có thể bị võng, lõm, các thiết bị xuống cấp, độ chính xác có thể không còn như mới.

Bên cạnh đó, mua cân điện tử ô tô thanh lý không có chế độ bảo hành, vì vậy, khi cân gặp sự cố cần bảo dưỡng và sửa chữa thì cần tốn rất nhiều chi phí.

Chúng tôi đã từng thấy rất nhiều trường hợp mua cân ô tô cũ thanh lý sử dụng được vài tháng đã bị hư hỏng và cần bỏ ra rất nhiều chi phí để sửa chữa. Tuy vậy, không phải là cân ô tô cũ nào cũng kém chất lượng, nếu quý khách hàng có đủ kiến thức chuyên môn, kiến thức kỹ thuật và đủ may mắn thì bạn có thể mua lại được từ các đơn vị có uy tín, kinh doanh chỉ được vài năm.

CÓ NÊN MUA CÂN ĐIỆN TỬ Ô TÔ CŨ THANH LÝ KHÔNG?

4. Quốc Hùng đơn vị cung cấp cân điện tử chất lượng 

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Quốc Hùng là địa chỉ lắp đặt cân ô tô điện tử uy tín, được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng lựa chọn. Khi lựa chọn cân ô tô điện tử tại Quốc Hùng, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm với chế độ bảo hành 12 – 24 tháng. Đồng thời, quý khách hàng cũng được hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình từ đội ngũ kỹ thuật giàu chuyên môn của Quốc Hùng.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Quốc Hùng

Địa chỉ: 12/2 Đường số 6, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Số điện thoại: 0914.982.244 – 028.3894.1772

Email: phamhien@quochung-scale.vn

Facebook: www.facebook.com/candientuquochung 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *